วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

gclub tv แทง หวย แม็คเคนนี่จับตาการเคลื่อนไหวพรีเมียร์ลีก


"สำหรับผมเป้าหมายต่อไปคืออังกฤษ . มันได้เสมอความฝันของผมที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก" 19 เวลาปกคลุมสหรัฐฯระหว่างประเทศกล่าวในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ  เป้าหมาย  และ  DAZN

“ ฉันต้องการเข้าร่วมสโมสรที่ต่อสู้เพื่อสถานที่ในยุโรป -  แชมเปี้ยนส์ลีก  หรือ  ยูโรปาลีกตอนนี้ฉันมีความสุขที่ชาลเก้เพราะฉันได้ลงเล่น”

gclub tv แทง หวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น