วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แทงบอลง่าย Barca 'สถานที่ที่สมบูรณ์แบบ' สำหรับ Lautaro



"ฉันชอบมันเมื่อเขาไปที่อินเตอร์ฉันรู้สึกว่าเขากำลังจะไปในที่ที่เหมาะสมเพราะมี Javier Zanetti ที่ทำงานได้ดีมากฉันรู้จักเขาและฉันก็รู้ถึงคุณภาพของมนุษย์ที่เขามีเพราะเราเป็นหุ้นส่วนที่ Banfield

"กับเขา Lautaro กำลังจะรู้สึกพอใจ แต่ความจริงก็คือเมื่อมีการเชื่อมโยงกับบาร์เซโลนาสโมสรที่เกี่ยวข้องอย่างหมดจดและเฉพาะกับ [ไลโอเนล] เมสซี่ผู้เล่นจากดาวเคราะห์ดวงอื่นดูเหมือนว่าจะบังคับให้ตัวเองไป ที่นั่น

“ สำหรับผมแล้วดูเหมือนว่า  สเปน  เป็นลีกที่ป้องกันพวกเขาให้คุณได้เปรียบที่คุณไม่ได้อยู่ใน  อิตาลี  เพราะพวกเขามีความเข้มงวดมากขึ้นดังนั้นบางทีบาร์เซโลน่าเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา”

แทงบอลง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น